Sửa Nhanh

Sửa Nhanh

Thiết kế trang web đã tạo lên được sự an tâm khi gọi dịch vụ sửa chữa nhà và văn phòng

2013
2014
-23.63%

Tỉ lệ thoát trang giảm 23% ngay tháng đầu ra mắt

2013
0%
2014
+37.2%

Lưu lượng truy cập gia tăng 37%

2013
4

Thời gian hoàn thành dự án 4 tuần

Mong muốn

Sau khi hoàn thiện hình ảnh nhận diện thương hiệu, Sửa Nhanh đặt kỳ vọng Only Web sẽ giúp họ tiếp cận thị trường dân dụng và văn phòng vì công ty xây dựng chỉ chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai. Bên cạnh đó phải thỏa mãn mục tiêu gia tăng nguồn khách hàng từ website, gia tăng sự tín nhiệm từ người truy cập được đặt lên hàng đầu.

Giải pháp thực hiện

Hình ảnh online phải không được cao cấp quá để tránh khách hàng nghĩ giá qua cao. Và cũng không được quá thấp vì sẽ liên đới đến chất lượng kém. Đó là một vấn đề nan giải. Chúng tôi quyết định thiết kế trên ý tưởng "Hướng dẫn sử dụng dịch vụ - chứ không phải giới thiệu dịch vụ". Giải pháp này thỏa mãn các tiêu chí về kinh doanh, uy tín thương hiệu SEO, phát triển nội dung tiếp thị.

Kết quả đạt được

Tăng 226% gọi yêu cầu khảo sát nhà, công ty đang có nhu cầu sửa chữa. Doanh số vượt chỉ tiêu đề ra là 88.5% và khách hàng doanh nghiệp ký dài hạn tăng 31.5%. Thiết kế giao diện trang web đã thể hiện được trọn vẹn giải pháp "Trainning người dùng" giúp thương hiệu Sửa Nhanh mau chóng lan tỏa và trang web luôn làm việc hết công suất.
  • Ngày:

    12 tháng 05 năm 2010

  • Khách hàng:

    Sửa Nhanh

  • Yêu cầu:

    Thiết kế website

  • Giải pháp:

    Design, Sáng tạo nội dung